08.11.16 – Mùa hè, tạm biệt

Published 08.11.2016 by Túy Nhan Hồng

Hà Nội, ngày lập đông

Tạm biệt mùa hè

Tôi cứ nghĩ rằng mình đã không còn yêu Anh nữa, tôi vẫn cứ nghĩ vậy, hoặc giả có lẽ tôi vẫn tự nói với bản thân như vậy. Anh không còn bên tôi, và tôi cũng không cần Anh bên tôi nữa.

Thực tế, tôi chẳng cần ai nữa.

Vì,

ai cũng vậy mà.

Họ đều không phải là Anh.

Vì,

dù họ có trông giống Anh đến mấy, đối xử với tôi tốt đến mấy

… vẫn không phải là Anh

Giống như..

.. có muôn vàn thứ từa tựa tình yêu, nhưng nó đâu có nghĩa đó là yêu.

***

Chỉ muốn nhắn cho Anh một cái tin, “Ngoài Hà Nội lạnh rồi, ở đó Anh thế nào? Mọi chuyện đều ổn chứ? .. Có còn nhớ tôi không?”

Chỉ muốn biết dạo này cuộc sống Anh thế nào, có gặp gỡ ai không, có khi nào ngồi ngẩn người ngắm hoàng hôn và nhớ ra có một người là tôi không, như tôi vẫn thường nhớ đến Anh khi trời mưa, khi mặt trời dần khuất sau những toà nhà cao tầng, như khi ngước đầu nhìn lên tầng 65 của toà nhà “nào đó”, khi lang thang Hồ Tây.

Rất muốn, rất muốn buông bỏ bản thân gọi điện cho anh, để một lần được nghe giọng Anh.

Đông rồi, mà sao tôi kiếm mãi không được bóng hình Anh?

Gửi phản hồi

