25/11/2015 – A dreaming…

Published 25.11.2015 by Túy Nhan Hồng

ikea-some-peace-and-calm-to-get-things-done__1364299689569-s4

Không biết nói sao nhưng trong đầu tôi luôn tưởng tượng ra một viễn cảnh như vậy

Tôi, và anh

Hai người ngồi trong cùng một căn phòng

Có thể là phòng tôi, nhưng tôi thích ở trong phòng ngủ của anh

Một căn phòng ngủ rộng rãi, chỉ có một chiếc giường thật to, thật êm, thật nhiều gối

Có một chiếc cửa sổ lớn, rèm màu trắng, mở hé để chiếc rèm thỉnh thoảng lay động theo cơn gió

Trong phòng còn có một chiếc bàn làm việc, có lẽ là bằng gỗ, cũng to, trên đó chỉ có một chiếc laptop, một vài giấy tờ tài liệu, vài chiếc bút và 1 tách cafe

Vào buổi chiều, nắng nhẹ

Anh ngồi làm việc ở chiếc bàn đó, chiếc bàn nhìn chiếu ra ngoài cửa sổ, đưa lưng về phía tôi

Nắng chiếu lên người anh, bao trùm toàn bộ ánh sáng

Tôi nhìn anh từ đằng sau, tấm lưng to bờ vai rộng, thật an toàn

Anh chăm chú làm việc ( đàn ông khi nghiêm túc là lúc đẹp trai nhất🙂 )

Còn tôi, ngồi trên giường, mặc chiếc áo sơ mi rộng thùng thình của anh, đọc một quyển sách kiếm được ở đầu giường

Trong phòng không có tiếng động nào khác ngoài tiếng hít thở, tiếng bút sột soạt trên giấy, tiếng máy tính gõ lạch cạch, tiếng giở sách nhàn nhạt

Mọi thứ cứ tĩnh lặng như vậy

Thỉnh thoảng tôi sẽ ngước lên nhìn, và thấy anh vẫn ở đó

Thỉnh thoảng anh sẽ ngoái lại nhìn, nhận ra tôi vẫn đang ở đó

Thật bình yên và ấm áp

Tôi thích cảm giác đơn giản nhẹ nhàng nhưng sâu lắng đó

Không phải đó chính là tình yêu sao?

Cảm giác đối phương luôn luôn ở trong tầm mắt mình, dù mình có bận rộn thế nào đi chăng nữa thì vẫn có thể thấy nhau ngay trước mắt

Nếu được thế, thì tôi sẽ đắm chìm trong tình yêu này mất!

Gửi phản hồi

