[Love so sweet!!!] Gia Bảo ngốc & Ngọc Hân ngố!

Published 04.09.2011 by Túy Nhan Hồng

Gia Bảo ngốc & Ngọc Hân ngố!

………….

Bên Paris xa xôi , Ngọc Hân đang trên con đường nhỏ đi vào lớp học . Cô sang đây cũng đã được một tháng rồi . Không biết mọi người ở nàh có khỏe không ? Không biết … Gia Bảo có nhớ cô không ? Chắc không đâu , người ta đâu có tình cảm gì với mình mà nhớ hay không nhớ . Cùng lắm chỉ là do Nhược Song nhắc nhở mà thôi .

Chậm rãi hướng về phfog học . Quả thật , ngôi trường này rất đẹp . Trường này xây đã được gần 500 năm , rất cổ kính nhưng không hề có phần cũ nát , ngược lại tôn thêm vẻ hoa lệ của ngôi trường . Trong trường trồng rất nhiều cây của xứ lạnh mà Ngọc hân rất thích . Tuy nhiên , người buồn cảnh có vui đâu bao giờ , tâm trạng không tốt thì dù cảnh có đẹp đến mấy trong mắt Ngọc Hân cũng chỉ là những thứ vô tri vô giác mà thôi .

Bước gần về phía lớp học, thấy mọi người ồn áo không biết tại sao .Đột nhiên xa xa thấy một bóng dáng quen thuộc , quá đỗi quen thuộc , chân thực đến độ hư ảo . Tự nhéo lại mình để biết chuyện này không phải là mơ . Mơ , cô đã mơ không biết bao nhiêu lần cho chuyện này . Tại sao lần này lại không thể ?

Tiếng bước chân ngày một gần , người con trai đó đã bước đến trước mặt Ngọc Hân , nói với cô bằng giọng nói ấm áp mà quen thuộc cực độ .

“Tớ đây mà , Ngọc Hân ngốc nghếch . Tại sao đi mà không nói với tớ một lời , để tớ phải đuổi theo cậu sang đây ? … Thật là …..”

Chưa kịp nói hết câu , Ngọc Hân đã chạy đến ôm chầm lấy cậu . Cái ôm cho thỏa nỗi nhớ , lấp đầy nỗi cô đơn và nói rõ tình cảm Gia Bảo dành cho cô . Chỉ cần thấy cậu ấy đến tận đây để tìm mình thì Ngọc Hân đã biết tình cảm của mình đã được đền đáp . Hai người cứ thế đứng ôm nhau thật lâu  , mặc cho bao người để ý , bây giờ điều gì cũng đã không còn quan trọng nữa rồi .

Gửi phản hồi

